1001 Lý do Jumper Kids được các Mẹ bỉm sữa tin dùng hiện nay

Từ khi sinh ra, trẻ sơ sinh đã có bản năng về vận động. Các bé sẽ nhanh chóng làm quen với các thói quen mà bố mẹ thiết lập, nên thời thơ ấu là quãng thời gian tốt nhất để giúp con có những thói quen vận động một cách lành mạnh. Hiện nay, các bà mẹ bỉm sữa đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm xích đu nhún nhảy tập đi Jumper Kids giúp bé vận động phát triển chiều cao, tập đi một nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ minh chứng đưa ra các lý do Jumper Kids được các mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé sử dụng nhiều như thế.

Sản phẩm xích đu nhún nhảy Jumper Kids các mẹ tin dùng

Sản phẩm xích đu nhún nhảy Jumper Kids do công ty Jumper Kid Việt Nam chế tạo, đã và đang có mặt trên thị trường trong nhiều năm vừa qua và đang được sử dụng rộng rãi bởi hàng nghàn các Mẹ bỉm sữa tại Việt Nam.

Sản phẩm xích đu nhún nhảy tập đi Jumper Kids hỗ trợ bé chủ động làm các động tác nhún, tập lấy thăng bằng, tạo sự thích thú cho bé, thúc đẩy quá trình tập đi. Cải thiện được chiều cao trong giai đoạn vàng. Thúc đẩy phát triển hệ cơ và xương và nâng cao sức đề kháng. Đặc biệt hoen nữa giúp cải thiện điều phối hệ tuần hoàn và tiêu hóa. Giúp bé trở nên nhanh nhẹn, hoạt bát hơn.

Bộ sản phẩm được thiết kế an toàn, rất tiện lợi và hữu dụng cho các bà mẹ bỉm sữa vừa phải chăm con, vừa phải làm đảm thêm việc nhà. Sản phẩm là một trong những đồ dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi, dụng cụ hỗ trợ tập đi với một thiết kế rất đặc biệt chỉ duy nhất công ty Jumper Kids mới có, khung giá xích có sức chịu tải lớn, vừa chắc chắn, mà lại an toàn, mang đi đâu cũng được. Tháo lắp cực kỳ dễ dàng, mà lại không chiếm nhiều diện tích rất phù hợp với không gian nhỏ.

Bạn có thể cho trẻ nhỏ tự chơi trong phòng hay ngoài trời đều được sẽ rất tiện lợi so với nhiều sản phẩm khác. Nếu bố mẹ đã chọn mua xích đu nhún nhảy tập đi Jumper Kids thì bố mẹ chỉ cần mua thêm ghế xích đu lắp vào là bé có thêm bộ xích đu tha hồ ngồi chơi, thậm chí giúp bé ăn dặm một cách ngon lành. Giúp bố mẹ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Cấu tạo xích đu nhún nhảy Jumper Kids

Sản phẩm xích đu nhún nhảy Jumper Kids được thiết kế mô phỏng có thể thay thế các bài tập kinh điển trong vận động như nhảy, bơi và điều hướng được sự cân bằng, giúp bé cải thiện được chiều cao đáng kể, thúc đẩy sự phát triển của hệ cơ xương bền chắc, cải thiện hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch một cách tích cực.

Xích đu nhún nhảy có thép chống rỉ, cách điện tốt. Giá đỡ được làm từ những thanh thép rất cứng chắc chắn, có thể chịu tải tốt và tháo rời nhanh chóng – tiện lợi. Lò xo thì được làm từ những tấm thép cường lực có độ bền cực cao. Ngoài ra còn được bao bọc hẳn thêm một lớp vải để đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Đặc biệt, túi ngồi được làm theo công nghệ dạng đai bằng những tấm vải cao cấp êm ái, an toàn cho da bé, chống mốc ẩm, thoáng khí, và cực dễ điều chỉnh được theo kích thước cơ thể của bé. Ngoài ra, túi ngồi còn được nối với một thanh gỗ bằng dây đai chắc chắn, thanh gỗ thường được cố định rất cứng, cho dù bé có làm cho xích đu rung lắc mọi hướng hay bé lên cân đều sử dụng được.

Jumper Kids được các bà mẹ tin dùng bởi

Xích đu nhún nhảy giúp bé vui chơi năng động, tạo một tâm lý thoải mái, tăng khả năng nhận biết và cảm thụ mọi sự vaajtm hiện tượng xung quanh nên cũng phần nào giúp trí tuệ của trẻ phát triển nhanh hơn các bé khác. Giúp trẻ tạo cảm giác thăng bằng tứ chi, khả năng điều phối nâng cao chắc năng kiểm soát vộng động từ nhỏ. Việc vận động sớm giúp cải thiện chiều cao của bé, thúc đẩy sự phát triển của hệ cơ và xương, nâng cao sức đề kháng, từ đó giúp bé cải thiện hệ tuần hoàn và hệ tiêu hóa.

 Nếu vận động nhiều bé sẽ mệt nên có giấc ngủ say hơn. Và giúp bé nâng cao thể chất và trí tuệ của trẻ tạo bước đệm rất tốt cho sự phát triển của con sau này. Chức năng nhún nhảy, đung đưa giúp trẻ thể hiện niềm vui thông qua các động tác vận động, giúp trẻ phát huy đồng bộ cả về thể chất lẫn trí tuệ một cách tốt nhất.

Trên đây là một số lý do Jumper Kids được các Mẹ bỉm sữa tin dùng nhiều nhất trong thời điểm hiện nay. Sản phẩm được bảo hành đổi trả trong một tháng nếu có lỗi kỹ thuật. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xích đu nhún nhảy vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây.

Công Ty TNHH Jumper Kids Việt Nam

Địa chỉ: Số 05, Kiệt 30 Ngự Bình, Phường An Cựu, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên - Huế

Hotline: 1900565617 & 0898.219.123

Email: Jumperkidsvietnam@gmail.com

Website: https://xichduembe.jumperkidsvietnam.com/

TAGS :

jumper kids, tập đi, xích đu nhún nhảy

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng